Tìm kiếm

Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Ăn Gì Không Bị Táo Bón

Sinh Hoạt Và Tập Luyện Ra Sao Để Không Bị Táo Bón

Sinh Hoạt

- Vào sáng sớm, các bệnh nhân bị táo bón dành riêng cho mình một khoảng thời gian từ 5 tới 15 phút để vận động cơ bản và vận động nhẹ giúp cho cơ thể không có sự uể oãi. 

- nên ăn sáng đúng giờ giúp cho hệ tiêu hóa tốt hơn và vừa phòng được các chướng bệnh khác.

- Tập Luyện Ra Sao Để Không Bị Táo Bón

 Tập những bài tập nhẹ nhàng và đặc biệt tránh tác động mạnh lên hậu môn. Nếu tác động mạnh lên hậu môn thì sẽ có hiện tượng đău và từ từ dẫn đến táo bón nặng

- cần có một giấc ngủ đúng giờ giấc và quan trọng nhất là không nên làm mất giấc ngủ vì chuyện gì không đáng

- khi làm việc tại các nhà máy, công ti, nhân viên văn phòng tránh sự tập trung quá nhiều về công việc nó sẽ khiến cho bạn ngồi nhiều căn thẳng đầu óc, và nhiều khi bạn có thể bị stress 


- không nên nhịn đi đại tiện và không ngồi quá lâu khi đi đại tiện vì ngồi lâu bạn sẽ mắc chướng bệnh trĩ. các chuyên gia khuyên rằng : " các bạn nên tập một thói quen đi đại tiện đúng giờ". 
tập luện đều đặn đẩy nhanh táo bón
tập luện đều đặn đẩy nhanh táo bón 

Làm Thế Nào Hết Táo Bón Vậy

- rất đơn giản và dễ áp dụng vào cuộc sống của mỗi chúng ta, tuy nhiên một số người cho rằng việc bị táo bón thì ra tiệm thuốc tây mua uống vài liều rồi cũng hết mà thật ra khi làm như vầy rất nguy hiểm đến sức khỏe của các bạn nếu như uống quá liều dẫn tới trực tràng... theo các lời khuyên từ nhiều bác sĩ thì các bạn nên tìm tới các phòng khám đa khoa. để được tư vấn tốt cho sức khỏe và triệt để các bệnh khác.

- Những cách chữa bệnh táo bón hiệu quả nhất, thông dụng nhất, dễ thực hiện mà lại ít tốn chi phí... chuyên gia bác sĩ tại phòng khám đa khoa nguyễn trãi đã không ngừng học hỏi chữa trị bệnh hiệu quả nhất từ trước đến nay. 
tập thể thao bù nước cho cơ thể
tập thể thao bù nước cho cơ thể

- Dùng hai ngón tay( ngón trỏ và ngón giữa) lăn quanh miệng độ vài ba phút - khoảng độ 200 vòng, táo bón sẽ được giải quyết.
-luyên thể dục thể thao:là một cách để tăng sức đề kháng cho cơ thể của chúng ta và làm vận động, điều hòa hoạt động về đường ruột. Ngoài ra tránh các trường hợp ngồi một chỗ quá lâu nhất là các đối tượng nhân viên văn phòng, các công nhân may mặc, tài xế xe, .... vì ngồi một chỗ quá lâu dường ruột của các bạn sẽ hoạt động yếu và rất có thể gây nên căn bệnh táo bón.

- Về việc sử dụng các loại thuốc chữa táo bón trước hết hãy hỏi bác sĩ hoặc các chuyên gia để hiểu biết thêm về sử dụng thuốc. Có rất nhiều trường hợp trên thực tế mà người dân thường xuyên tự sử dụng các loại thuốc kích thích như : Thuốc chữa bệnh táo bón kích thích, thuốc bôi trơn đường ruột, thuốc điều trị táo bón thẩm thấu, .... những loại thuốc này cũng có tác dụng điều trị táo bón nhanh chóng mà bệnh nhân có thể sử dụng nhưng hầu hết là tự giác ra các hiệu thuốc tây mua mà không biết tác hại của những loại thuốc này khi sử dụng thuốc không khoa học hay là sử dụng thuốc thiếu sự hiểu biết. Theo lời khuyên của các bác sĩ tại các phòng khám lớn đã nói. Tuy nhiên, các bạn cần tham khảo các ý kiến của bác sĩ để biết sử dụng thuốc sao cho hợp lý chứ không thì sẽ có các hậu quả xấu nhất xảy ra.
- Ngoài ra các bạn còn có thể xem thêm các bài có liên quan tới các bệnh : chữa bệnh táo bón dân gianloại rau thần kỳ chữa táo bón ,  và các bạn nào muốn xem nhiều hơn nữa thì vào trang chủ nhé :
http://pknguyentrai5.blogspot.com/





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét