Tìm kiếm

Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Cách Chữa Táo Bón hiệu quả nhất hcm

Chữa Bệnh Táo Bón Khó Không?

Theo các chuyên gia của phòng khám nguyễn trãi cho rằng, việc chữa bệnh táo bón rất đơn giản và hầu hết các bạn mắc phải căn bệnh táo bón là do làm việc tại các văn phòng ngồi quá lâu, ít vận động. làm các công việc nặng nhọc, khiêng vác nặng , chế độ ăn uống không khoa học.


lam-the-nao-chua-benh-tao-bon
làm thế nào chữa bệnh táo bón

 Cách Chữa Bệnh Táo Bón

Khắc phục bệnh táo bón chỉ cần có một chế độ ăn uống hợp lý và chia bữa ăn ra đúng bữa và ăn liều lượng đủ các chất xơ và vitamin B có trong rau củ quả :

những loại thức ăn chữa trị táo bón
những loại thức ăn chữa trị táo bón

Một Số Loại Rau Củ Quả

- Loại Đậu, Khoai Tây, Khoai Lang : là loại có chứa các tinh bột của thiên nhiên và giàu chất đạm cho cơ thể của chúng ta nếu thiếu những chất này về lâu dài thì sẽ gây nên nhiều loại bệnh hơn. nên ăn 2 đến 3 lần/tuần là tốt cho cơ thể mà không bị táo bón.
- Đu Đủ, Quả Sung, Chuối, Bơ : là những loại quả có khả năng giúp cho chúng ta tiêu hóa đường ruột khi đầy hơi, mới ăn xong một bữa cơm ... rất tốt và hấp thu chất dinh dưỡng từ bữa ăn nhanh hơn và tốt cho sức khỏe.
- Mật Ong, Sữa Chua , Bột Sắn Dây, Sữa Bò , lô hội nha đam : là thực phẩm làm cho chúng ta khi bị táo bón và đi ngoài nhiều thì pha thực phẩm vào nước ấm uống vào buổi sáng trước khi đi làm hoặc buổi tối trước khi đi ngủ. loại thực phẩm  dung dịch khi pha với nước này có chưa nhiều loại vitamin B này làm cho đường ruột được hấp thu vào bộ tiêu hóa nhanh hơn và tránh đi được căn bệnh táo bón.
- Mướp Đắng, Khổ qua : là loại quả dùng để ăn trong bữa cơm hằng ngày, và được dùng trong các món lẩu và nấu canh ăn rất tốt vì có vị đắng của khổ qua, vị ngọt từ mướp và có chất xơ. Nếu ăn điều độ thì đường ruột của bạn sẽ không còn bị táo bón nữa.


Về Chế Độ Sinh Hoạt Và Tập Luyện

vận động nhẹ vào buổi sang
vận động nhẹ vào buổi sáng 

- Vào mỗi buổi sáng, các bệnh nhân bị mắc bệnh táo bón thì nên tập thể dục nào buổi sáng và tập những bài tập nhẹ nhàng như: hít thở, đi bộ ...
- Trước khi đi làm hãy nên uống 1 cốc nước ấm và trung bình hằng ngày nên uống 1,5 đến 2 lít nước/ngày thì cơ thể sẽ sản khoái hơn và một ngày làm việc tốt hơn, không phải lo nghic tới táo bón nữa.
- Về đêm, cần một giấc ngủ ngon giấc để tinh thần một ngày làm việc được nghĩ ngơi và ngủ ngon để đường ruột được làm việc tốt hơn.

Bài Thuốc Chữa Bệnh Táo Bón và cũng là những cách chữa táo bón hiệu quả nhất hcm hiện nay :

 Bài thuốc rất đơn giản, hằng ngày các bạn nào mắc phải bệnh táo bón thì hãy làm những việc dưới đây:
- chắc hẳn, ai cũng có thể biết rau diếp cá đúng không? vậy sử dụng loại rau này như thế nào mới chữa được bệnh táo bón?
-- Sau đây là những câu giải đáp tại các bác sĩ tại phòng khám đa khoa nguyễn trãi : "rau diếp cá khi mua về thì hãy rữa sạch và nấu nước diếp cá để uống trước bữa ăn nhưng nên nhớ hãy uống bằng nước ấm nhé. Ngoài ra rau diếp cá còn có tác dụng là sử dụng trong bữa ăn hằng ngày thay thế các loại rau sống thành rau diếp cá để ăn kèm. Rau này giúp làm mát đường ruột".
Bệnh táo bón nay không còn sợ nữa vì đã có cách điều trị thật hợp lý của các chuyên gia tại phòng khoa
các bạn có thể tham khảo thêm về bệnh táo bón
- ăn gì để không bị táo bón
- bệnh táo bón để lâu ngày gây nên bệnh trĩ


  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét